Saturday 1 November 2014

Bkit hindi Agad Ngjojoin Prospect Mo?

Bakit Hindi Agad Nagjo-join Ang Prospect Mo?

Welcome again to my new blogpost my friend , bigla lang kasi ako napaisip na, bakit
kaya may mga prospect na after mo mapaliwanagan ng business, ay hindi pa rin nag-jojoin
kahit positive naman kausap?

Kapag finollow up mo naman ng finaloow up ay baka makulitan at hindi na magjoin.
Naisip mo din ba ito?

Pero don't worry, aside from isheshare ko sa iyo ang reason kung bakit hindi agad sila
nagjojoin, isheshare ko din sa iyo kung paano mo mapapasali agad ang super positive prospect mo, ready ka na ba? 

Eto yung pinaka reason kung bakit sila hindi nagjojoin.

HINDI SILA NAEDUCATE NG MABUTI SA INOOFFER MO.

Ayan , capslock pa yan friend.
Ano-ano ba ang dapat nilang malaman para makapag decide sila agad na magjoin o bumili ng inooffer mo?

Ilista mo ito, dapat sa simula palang malaman na nila ang mga bagay na ito;

1. Kitaan sa company mo at mga benefits

2.Magkano ang investment (Kahit mahal pa ang pay in ,basta't may tamang skills ka, sasali sila sa iyo, hindi ka pa masusulutan)

3. Ano ang mga products

4. Ano ang mapapala nila sa iyo kapag sumali sa team mo.

5. Paano nila makukuha ang commission if ever na kumita sila (Ito ang main concern ko, bago ako sumali)

Kapag well educated ang prospects mo, hindi mo na problema kung sasali ba sila sa iyo o hindi, makakpagdecide sila kung kailan sila magjojoin.

Pero tip ko din, huwag ka maiinip kung hanggang ngayon wala ka paring resulta, darating at darating din yan, basta consistent ka lang sa paggawa ng aksyon at PAG AARAL ng new and advanced SKILLSET.

>>http://workwithesterlina.blogspot.com


May mga natutunan ka ba ngayon sa new blog post ko?
If you are interested to join me dont hisitate to give a call or pm me on Facebook!
Cp#+6737103114
         09295418943
Esterlina0903@gmail.com





If you are interested  

No comments:

Post a Comment